เพลง เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น Single แรกของ คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ หรือ คชา AF8 เพราะคะ และช่วยกันสนับสนุนแผ่นแท้นนะคะ

credit clip  WhiteRabbitTK เมื่อ 11 ธ.ค. 2011

เพลง เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น Single แรกของ คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ หรือ คชา AF8

เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น

ฉันไม่ถามดีกว่า ว่าใคร ที่คอยทำร้ายหัวใจเธอ ฉันเฝ้ามองเธออยู่เสมอ ได้เจอแต่รอยน้ำตา *ฉันเคยเป็น เคยเป็นคนที่เธอรัก แค่ดู..รู้ดี ว่าหนักหนา โปรดให้ฉันได้เป็น เป็นที่ระบายน้ำตา จะมาปิดบังยังฝืนยิ้มทำไม **เธอเจ็บแค่ไหน ฉันเจ็บแค่นั้น เธอยังมีฉันไม่ใช่เธอไม่มีใคร เธอเจ็บอย่างนั้น ยังบอกว่าไม่เป็นไร เธอรู้หรือเปล่า ว่า “เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น” ฉันทำเป็นไม่ห่วงไม่เป็น สิ่งที่เห็นยิ่งแรงขึ้นทุกที ถ้าเขารักเธอไม่ได้ ไม่ดี กลับมาให้ฉันรักเอง ซ้ำ *,**,** เธอรู้หรือเปล่า ว่า “เธอไม่เป็นไร..แต่ฉันเป็น”

arpojung