เมื่อวานวันขึ้นปีใหม่ ไหว้คุณแม่ช่วงเช้าขอพรเรียบร้อย กะจะนอนทั้งวัน  เพื่อนเลิฟ โทรมาชวนไปทานข้าว ดูหนัง ช่วงนี้อุดมด้วยขี้เกียจค่ะ รู้สึกผิดเล็กๆที่ไม่ได้อัพเดทบล๊อกไดอารียอดรัก คงเข้าใจกันนะคะ ฮึดรวมรวมพลังออกไป ที่ Emporium เลยเลือกหนังเรื่อง The Mission Impossible Ghost Protocollเริ่มเล่าแบบคนดูหนังทั่วไปไม่ spoil นะคะ เรื่มจากเพลงหากไม่มีเพลงนี้เริ่มต้นมันคงไม่เป็นภาระกิจ Mission แน่ๆ  อย่าได้พลาดเชียว พี่ทอม ครูซยังหล่อขายได้ หนังฟอร์มยักษ์ สนุกตื่นเต้น มีมุกขำๆมากมาย  พี่ ทอม  สร้างเอง กำกับเอง บทบาทถึงพริกถึงขิง รายละเอียดเพียบไปด้วยวัตถุดิบต่างๆที่พวกเราเห็นกันทุกวี่ทุกวัน นำมาใช้ และมีความน่าจะเป็นไปได้ เช่น ไอแพด ไอโฟน รถ บีเอ็ม โตโยต้า ภัยธรรมชาติ  ไฮไลท์อยู่ที่ตึก Burj Khalifa Dubaiตึกสูงที่สุดในโลกที่ฮิตดูกันไม่เบื่อในเนต  ทำได้ไงฉันอินไปกับความสูงและหวาดเสียวเพราะหนังเทคนิค ชั้นยอดนั่นเอง เมืองหลายเมือง เช่น รัซเซีย พระราชวังเครมลินระเบิด โม้ได้ใจค่ะ ขนาดฉันเองเคยไปเที่ยวมาแล้ว เล่นเอาใจหายตอนถูกระเบิด  ไปดูกันนะคะ หนังเอ็นเตอร์เทนคนดู ฉันลืมบอกไปเราไปจบรายการที่ร้านอาหาร Grey Hound  สาขา Emporium จะอร่อยที่สุด ฉันก็ยังคงทานเมนูเดิม สปาเก็ตตี้ปลาสลิด ผักสลัดย่าง เครื่องดื่มบ๊วยสไปร์ท ตบท้ายด้วยทับทิมกรอบน้ำมะพร้าวค่ะ (ขอโทษไม่ได้ถ่ายภาพไว้ อยากทำอะไรๆที่ไม่ต้องมีภาระถ่ายรูปไว้) อร่อยอิ่มยกผลประโยชน์ให้เพื่อนเลิฟของฉัน อิอิ – ไดอารียอดรัก