เอ็มม่า-จัสติน’ ครองแชมป์ทรงผมสุดคูลของปี 2011 สงสัยเทรนด์ผมสั้นจะมาแรงแซงทางโค้ง เพราะไอดอลทรงผมสุดชิคที่ทรงอิทธิพลของปี 2011 นี้ ได้ตกเป็นของ เอ็มม่า วัตสัน และ จัสติน บีเบอร์ ไปแบบใสๆ

โดยช่างทำผมพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ถูกลูกค้ารีเควสให้ตัดทรงผม เอ็มม่า และ จัสติน มาตลอดทั้งปีเลย ว้าว! ถ้าใครไม่อยากตกเทรนด์ รีบตัดก่อนสิ้นปีอย่างด่วนๆ

ที่มาข้อมูล : igossipy

