คชาอำลาผมทรงเป็ด !

Story by: bloomlion Source : trueaf.truelife.com

คชาเตรียมเซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยผมทรงใหม่ในคอนเสิร์ต True AF8 ร้ายกาจ   ก่อนคอนเสิร์ต True AF8 ร้ายกาจ จะเริ่มระเบิดความมันส์ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ หนุ่มเทรนด์เกาหลี คชา นนทนันท์ สละทรงผมสุดโปรด “ทรงลูกชิ้นเห็ด”พร้อมเปิดตัวลุคส์ใหม่บนเวที และด้วยความที่ต้องปิดเป็นความลับ และต้องการที่จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ ถึงกับต้องใช้กิ๊ปติดผมหนีบกับฮู้ดเสื้อ (กันเพื่อนๆ แกล้ง) หรือแม้จะต้องปิดหน้าปิดตากันเลยทีเดียว พร้อมกับประกาศาทรงผมชั่วคราวด้วย

แหมๆ ทำแบบนี้แฟนๆ ก็ตื่นเต้นเลยนะจ๊ะ แต่จะหล่อ จะน่ารัก จะถูกใจขนาดไหน ต้องไปเจอกันเสาร์นี้เท่านั้น !

ข้อ มูลข่าว http://trueaf.truelife.com/view/10975/article