สมกับที่รอคอย ฉันเองก็ได้มีโอกาส ไปดูคอนเสร์ต ร้ายกาจ สนุกค่ะ ช่วงระหว่างรอชมการแสดง เขาก็เปิดMV เพลงของต้น ของคชา และคนอื่นๆ ให้ที่จอมอนิเตอร์ พอคชามาไม่ต้องอธิบายเสียงกรี๊ดดดกันนะคะตาที่ได้ยินในคลิป คือดังจริงๆฉันเองก็อดกรี๊ดกับเขาไม่ได้ สรุปในภาพรวมประสบความสำเร็จค่ะ ผู้คนมากมายแม้จะไม่มากเท่าช่วงAF2 และ4 ซึ่งต้องมีเก้าอี้สำรอง ก็นับว่าที่นั่งเกือบเต็ม บรรยากาศเป็นแบบAF แฟนคลับพร้อมหน้าพร้อมตา ป้ายไฟ พร๊อปเพียบพร้อม น้องๆทุกคนทุ่มเทกับการแสดงเต็มที่ทั้ง24คน เฟรนชิปเป็นสีสรร สนุกคะ ต้องขอบคุณเพื่อนของดิฉันที่หาที่นั่งดีๆแถวเกือบหน้าเวที เพียงแต่ฉันไม่มีปัญญาถ่ายคลิปหรือรูปมาให้ดู เพราะไม่ชำนาญค่ะ ลืมบอกคชา เต๋า น่ารักหล่อจริงๆ- ไดอารียอดรัก

ขอบคุณคลิป HappyfulPenquin

เธอไม่เป็นไรแต่ฉันเป็น คชาAF8ร้ายกาจ